Nhận định Porto vs Marseille 3h00 ngày 04/11, cúp C1

Nhận định Porto vs Marseille 3h00 ngày 04/11 thuộc vòng bảng Cúp C1 châu Âu. Nhận định bóng đá Champions League chính xác.

Nhận định Porto vs Marseille

Chiến thắng có được trong trận đấu với Olympiakos vừa qua đã giúp FC Porto mở ra hy vọng cạnh tranh vị trí thứ 2 tại bảng C ở đấu trường Champions League sau khi để thua Manchester City cả về chuyên môn và tỷ lệ bóng đá trong lượt trận đầu tiên. Dù vậy sự bất ổn của Bầy Rồng cũng đã được thể hiện rất rõ qua trận thua bạc nhược trong chuyến làm khách của Pacos Ferreira và khiến họ đang bị tụt lại phía sau trong cuộc đua vô địch tại giải đấu quốc nội.

Nhận định Porto vs Marseille 3h00 ngày 04/11, cúp C1

Phía bên kia chiến tuyến, các cầu thủ Marseille vẫn chưa thể khiến người hâm mộ an tâm vào thành tích của họ tại đấu trường châu lục bởi theo thống kê đội bóng này đã để thua 11 trận liên tiếp tại Champions League. Trên bảng xếp hạng lúc này, Marseille cũng là đội bóng xếp cuối sau khi để thua ở cả 2 lượt trận trước đó. Nếu tiếp tục trắng tay ở chuyến hành quân sắp tới thì gần như cánh cửa đi tiếp của đội bóng này sẽ đóng lại.

Trong quá khứ thì hai đội cũng từng có rất nhiều lần chạm trán nhau khi họ đều là những ông lớn của các giải VĐQG tại châu Âu. Tuy nhiên hiện tại thì Olympique de Marseille đã suy yếu đi rất nhiều với rất nhiều năm vắng bóng tại C1. Trước đó thì Porto cũng là đội thi đấu hay hơn khi có được 4 chiến thắng và 1 trận hòa sau 5 lần chạm trán. Nhận định bóng đá hôm nay cho rằng đội bóng đến từ Bồ Đào Nha vẫn là sự lựa chọn hợp lý hơn.

Những con số đáng chú ý xung quanh trận Porto vs Marseille

-  Porto thắng 8/9 trận sân nhà gần nhất.

-  Marseille thua 2/3 trận gần đây.

Đội hình ra sân Porto vs Marseille

Porto: Agustin Federico Marchesin, Jesus Corona, Chancel Mbemba Mangulu, Diogo Leite, Wilson Migueis Manafa Janco, Marko Grujic, Moussa Marega, Sergio Miguel Relvas Oliveira, Andres Mateus Uribe Villa, Otavinho, Evanilson.

Marseille: Steve Mandanda, Jordan Amavi, Duje Caleta-Car, Alvaro Gonzalez Soberon, Leonardo Balerdi, Hiroki Sakai, Mickael Cuisance, Boubacar Kamara, Valentin Rongier, Nemanja Radonjic, Florian Thauvin.

Dự đoán tỉ số: Porto 3-1 Marseille

Nhận định Porto vs Marseille 3h00 ngày 04/11, cúp C1 Nhận định Porto vs Marseille 3h00 ngày 04/11, cúp C1 Reviewed by xsmb on tháng 11 02, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.