Nhận định Shenzhen vs Qingdao Huanghai 14h30, 10/11, VĐQG Trung Quốc

Nhận định Shenzhen vs Qingdao Huanghai, 14h30 ngày 10/11 thuộc Vòng play-off VĐQG Trung Quốc. Nhận định bóng đá Trung Quốc Chính Xác.

Nhận định Shenzhen vs Qingdao Huanghai

Món quà ý nghĩa nhất cho các CĐV trung thành trong ngày kết thúc mùa giải không gì khác ngoài 1 chiến thắng. Shenzhen đang đầy cố gắng để hướng tới kết quả ấy để cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng trung quốc khi đối thủ của họ chỉ là một đội bóng nhỏ mang tên Qingdao Huanghai.

3 lần đối đầu gần nhất của 2 đội, Shenzhen đã có được 2 chiến thắng, thế trận mà họ áp đặt lên đối thủ cũng là áp đảo hơn rất nhiều. Trận lượt đi mới đây, Shenzhen đã cầm bóng lên tới 71%, con số cao nhất của đội bóng này ở mùa giải năm nay.

Nhận định Shenzhen vs Qingdao Huanghai 14h30, 10/11, VĐQG Trung Quốc

Bên kia chiến tuyến, Qingdao Huanghai lại không có được phong độ tốt như đối thủ. Trong 6 trận gần nhất, họ chỉ giành được đúng 1 chiến thắng. Còn nhớ từ hôm 22/9 trở về trước, đội bóng này thậm chí đã phải trải qua chuỗi 7 trận toàn thua. Đây rõ ràng là cuộc khủng hoảng về mặt lối chơi và giai đoạn cuối mùa không phải lúc để hy vọng tập thể này thi đấu khởi sắc hơn.

Với tương quan như thế, Shenzhen FC rõ ràng được đánh giá cao hơn ở trận tranh vị trí thứ 13 này, và thực tế họ đã không gặp quá nhiều trở ngại để vượt qua Qingdao Huanghai với ty so bong da truc tuyen 2-0 ở trận lượt đi diễn ra cách đây 4 ngày. Và màn tái đấu này, nhiệm vụ dành cho Qingdao Huanghai còn khó khăn hơn gấp bội khi họ không chỉ cần phải thắng mà còn phải thắng với cách biệt từ 3 bàn.

Đội hình ra sân Shenzhen vs Qingdao Huanghai

Shenzhen: Zhang lu, Ge Zhen, Zhang Yuan, Morteza Pouraliganji, Mi Haolun, Yuan Zhang, Pei Shuai, Ole Kristian Selnaes, Harold Fabian Preciado Villarreal, John Mary, Gao Lin

Qingdao Huanghai: Liu Zhenli, Wang Wei, Jagos Vukovic, Liu Jiashen, Zhou Junchen, Wang Hao, Denis Popovic, Zhou Zheng, Zhu Jianrong, Dejan Radonjic, Romain Alessandrini

Dự đoán tỉ số: Shenzhen 3-1 Qingdao Huanghai

Nhận định Shenzhen vs Qingdao Huanghai 14h30, 10/11, VĐQG Trung Quốc Nhận định Shenzhen vs Qingdao Huanghai 14h30, 10/11, VĐQG Trung Quốc Reviewed by xsmb on tháng 11 09, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.