Nhận định tỷ lệ Hungary vs Iceland (2h45 ngày 13/11)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Hungary vs Iceland 02h45 ngày 13/11, Vòng play off Euro 2021.

Tỷ lệ Hungary vs Iceland: 0:1/4

Tỷ lệ O/U: 2 1/4

Nhận định kèo châu Á, kèo chấp Hungary vs Iceland

Hungary đang cho thấy được một phong độ khá tốt vào lúc này. Đội bóng này đã có những màn thể hiện đầy ấn tượng gần đây. Trong 5 trận đấu gần nhất thì Hungary đã giành chiến thắng đến 3 trận, hòa 1 trận và thua 1 trận. Đáng chú ý, Hungary đã bất bại ở 3 trận đấu liên tiếp trong tháng 10 vừa qua. Với tinh thần đang lên rất cao hiện tại, khả năng Hungary có được kết quả tốt ở trận đấu tới là rất cao.

Trong khi đó, Iceland lại đang chơi không tốt trong thời gian vừa qua. Đội bóng này đã đánh mất sự chặt chẽ khó chịu của mình. Trong 5 trận đấu gần nhất thì Iceland chỉ mới thắng duy nhất 1 trận, còn lại là 4 trận thua của đội bóng này. Đáng chú ý, trong 5 lần đối đầu gần nhất thì Iceland vẫn chưa thắng Hungary trận nào. Thậm chí họ còn để thua đến 4 trận. Với thế kèo Hungary chấp 0-0.5, worldcup888.com đã tham khảo ý kiến các chuyên gia bóng đá quốc tế và họ cho rằng nên chọn Hungary ở trận đấu này.

Lựa chọn tối ưu: Hungary

Có thể bạn đang quan tâm về kqbd phap chúng tôi cập nhật kết quả bóng đá liên tục qua từng vòng đấu.

Nhận định kèo tài xỉu

Hungary đã giữ sạch lưới ở 2 trận gần nhất gặp các đối thủ trên cơ là Serbia và Nga. Gặp Iceland tại trận quyết định vé dự EURO 2020, Hungary rất có thể vẫn sẽ chơi chắc chắn. Kịch bản nhiều bàn thắng vì thế khó xảy ra. Chọn xỉu!

Phong độ Hungary

5 trận gần nhất của Hungary: D W W L W

Hungary là đội tuyển trải qua vòng bán kết dễ thở nhất với việc dễ dàng đánh bại Bulgaria 3-1 ngay trên sân đối phương. Thêm vào đó, để chuẩn bị cho trận chiến cực kỳ quan trọng sắp tới, đoàn quân HLV Marco Rossi sở hữu phong độ hết sức khả quan. Tại Nations League nhánh B, họ xếp ở vị trí thứ 2 sau Nga với thành tích 2 thắng, 1 hòa và 1 thua.

Phong độ Iceland

5 trận đấu gần nhất của Iceland: L L W L L

Nếu như Hungary sở hữu phong độ cao thì Iceland lại cho thấy bộ mặt kém tươi mới. Ngoại trừ chiến thắng 2-1 trước Romania tại loạt bán kết để ghi danh vào trận cuối này thì đội khách thua ⅘ trận còn lại. Đây thật sự là tin không khiến NHM Iceland cảm thấy an tâm. Ngoài ra, đội bóng con cưng của họ đã để thua 2 trận liên tục trước trận đấu sắp tới.

Lịch sử đối đầu

Trong lịch sử, hai đội đã gặp nhau tổng cộng 6 lần. Trong đó, Hungary đang là đội có được thành tích đối đầu tốt hơn khi họ giành được tới 4 chiến thắng

Thông tin lực lượng

Hungary: Adam Kovacsik, Botond Barath, Benjamin Babati và Laszlo Kleinheisler vắng mặt vì chấn thương.

Iceland: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

Dự đoán đội hình trước trận đấu Hungary vs Iceland

Hungary: D. Dibusz – L. Négo – E. Botka – V. Orban – Attila Szalai – D. Sigér – Z. Kalmár – D. Gazdag – N. Nikolić – Ádám Szalai – F. Holender

Iceland: R. Rúnarsson – B. Sævarsson – A. Skúlason – H. Eyjólfsson – H. Magnússon – S. Ingason – B. Bjarnason – R. Sigurjónsson – V. Pálsson – J. Böðvarsson – A. Guðmundsson

Dự đoán ket qua bong da: Hungary 1-0 Iceland

Nhận định tỷ lệ Hungary vs Iceland (2h45 ngày 13/11) Nhận định tỷ lệ Hungary vs Iceland (2h45 ngày 13/11) Reviewed by xsmb on tháng 11 11, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.