Nhận định Villarreal vs Alaves, 02h00 ngày 26/10

Nhận định Villarreal vs Alaves, 02h00 ngày 26/10, khuôn khổ vòng 10 VĐQG Tây Ban Nha. Villarreal toàn thua 3 lần gần nhất tiếp đón Alaves.

9 vòng đấu đã trôi qua và La Liga mùa này vẫn chưa phân cấp rõ ràng như các mùa trước. Nguyên nhân bởi những ông lớn như Barca, Real Madrid hay Atletico đều thi đấu khá thất thường. Khoảng cách về điểm số giữa các đội chưa lớn và cả Villarreal lẫn Alaves đều có cơ hội cải thiện đáng kể vị trí của mình nếu thắng trận này.

Nhìn vào tên tuổi, NHM túc cầu giáo có thể thấy rằng “tàu ngầm vàng” nhỉnh hơn nhưng thực tế về đối đầu thì Villarreal lại tỏ ra lép vế. Minh chứng là kèo bóng đá 11 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên, Villarreal thất bại tới 8 lần, trong đó có 3 trận liên tiếp vừa qua. Trên thực tế vào lúc này, Alaves cũng chỉ kém Villarreal có 3 điểm, khoảng cách đúng bằng 1 chiến thắng.

Nếu tính cả giai đoạn cuối mùa trước, Alaves đang có mạch 8 trận bất khả thắng trên sân khách tại La Liga, 6 trong số đó là thất bại. Chính vì phong độ yếu kém khi thi đấu bên ngoài lãnh địa Mendizorrotza mà Alaves đang đứng ở nửa sau BXH, hơn khu vực cầm đèn đỏ đúng 2 điểm (11 so với 9).

[caption id="attachment_2594" align="aligncenter" width="600"]villarreal-vs-alaves-02h00-ngay-26-10 Nhận định Villarreal vs Alaves, 02h00 ngày 26/10[/caption]

Dù làm khách của Villarreal với hành trang sơ sài như vậy, nhưng nếu ai đó cho rằng phần thua chắc chắn thuộc về Alaves thì phải xem xét lại. Có một thực tế mà khi nói ra ít ai tin là sự thật. Theo đó, dù áp đảo về mọi mặt, từ danh tiếng, đẳng cấp cho đến con người, nhưng xét tỷ số bóng đá hôm nay Villarreal lại lép vế Alaves về thành tích đối đầu.

Xét qua phong độ thì Villarreal đang chơi khá ổn. 7 trận gần nhất, Tàu ngầm vàng thắng 4, hòa 1 và thua 2. Theo kèo châu Á thì thắng 6 và chỉ thua 1. Tuy nhiên, Alaves cũng đang có dấu hiệu hồi sinh về mặt phong độ. Trong 3 lần ra quân gần nhất, đội bóng này thắng 2 cả về tỷ số lẫn kèo độ.

Thông tin đối đầu Villarreal vs Alaves

Trong 22 lần gặp nhau trước đây, Villarreal thắng 8, hòa 1 và thua 13 trận.

Cả 3 lần chạm trán mới nhất, Villarreal đều thất bại trước Alaves và nhìn xa hơn thì “tàu ngầm vàng” thua tới 8/11 lần đụng độ vừa qua.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Alaves

Villarreal: Asenjo; Torres, Moreno, Albiol, Pena, Anguissa, Iborra, Cazorla, Ekambi, Moreno, Gomez.

Alaves: Pacheco; Magallan, Aguirregabiria, Laguardia, Duarte, Wakaso, Garcia, Vidal, Rioja, Perez, Joselu.

Dự đoán tỷ số Villarreal vs Alaves: 1-1

Nhận định Villarreal vs Alaves, 02h00 ngày 26/10 Nhận định Villarreal vs Alaves, 02h00 ngày 26/10 Reviewed by xsmb on tháng 10 24, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.