Top những địa điểm du lịch đẹp mà rẻ tại Việt Nam

Nổi tiếng nhất phải kể tới vùng đảo “Tứ Bình” tuyệt đẹp với đảo Bình Hưng, Bình Ba, Bình Tiên và Bình Lập. Những bãi biển này đều nằm chung trên một con đường ven biển dài tuyệt đẹp. Điểm cộng đó là vùng biển hoang sơ, thiên nhiên cùng với nước biển trong xanh, vì du lịch ở đây chưa được khai thác nhiều nên rất đẹp chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị.

Bên cạnh đó, đảo Nam Du được mệnh danh “thiên đường” lý tưởng cho chuyến đi của bạn. Thời điểm lý tưởng du lịch đảo Nam Du khoảng tháng 2, tháng 3 khi thời tiết không quá nóng bức và không có mưa bão. Đảo Nam Du vẫn giữ được nét đẹp hài hòa của tự nhiên, phong cảnh thanh bình của làng chài cùng với sự tiếp đón nồng hậu của người dân bản xứ.

Biển Vũng Tàu

Đây được xem là địa điểm mà mình đi nhiều nhất trong đời  Hầu như năm nào cũng phải ra Vũng Tàu hay Bà Rịa ngao du sơn thủy. Du lịch giá rẻ chọn Vũng Tàu là quá ổn luôn.


Xem thêm:



Vũng Tàu vừa có biển, vừa có núi. Kết hợp đi 1 ngày hoặc 2 ngày 1 đêm khá là ổn luôn. Ăn uống Vũng Tàu phủ phê. Đường phố rộng, vắng tanh à, thích hợp với mấy bạn thích đi phượt nha.


Cô Tô - Đảo Ngọc chốn trần gian
Đảo Cô Tô thuộc tỉnh Quảng Ninh, cách cảng Cái Rồng khoảng 3 giờ đi tàu. Thời gian gần đây Cô Tô hot hơn bao giờ hết nhờ vẻ đẹp đến kinh ngạc của nó. Nước biển trong veo thấy được cả đáy, những bãi biển đẹp đầy hấp dẫn như biển Hồng Vàn, Bãi Vàn Chảy, bãi đá Cầu Mỵ, con đường tình yêu

Nếu bạn đang muốn tìm địa điểm du ngoạn tận hưởng không khí trong lành cuối tuần thì chắc chắn khu du lịch Bửu Long sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Đứng trên cao nhìn xuống, bạn sẽ thu vào toàn cảnh thành phố Biên Hòa bên con sông Đồng Nai uốn lượn. Xen lẫn vào đó là những màu xanh của đồng lúa, cây cỏ,… yên bình đến lạ.
Top những địa điểm du lịch đẹp mà rẻ tại Việt Nam Top những địa điểm du lịch đẹp mà rẻ tại Việt Nam Reviewed by xsmb on tháng 10 26, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.