Nhận định Wehen Wiesbaden vs Sandhausen (23h30 ngày 26/5)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Wehen Wiesbaden vs Sandhausen vào lúc 23h30 ngày 26/5 thuộc giải Hạng 2 Đức.

Nhận định, dự đoán trận đấu Wehen Wiesbaden vs Sandhausen

Wehen Wiesbaden thấp lại hy vọng trụ hạng bằng chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Stuttgart khi giải hạng 2 Đức quay trở lại. Tuy nhiên ngay sau đó, ở trận đấu diễn ra vào cuối tuần qua, Wehen Wiesbaden đã phải nhận thất bại tối thiểu trong chuyến làm khách trước Heidenheim.

Có thể thấy Wehen Wiesbaden thiếu sự ổn định mỗi khi phải thi đấu trên sân khách. Tuy nhiên khi trở về sân nhà, Wehen Wiesbaden đã thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác. Trong 6 trận gần nhất được thi đấu trên thánh địa của mình, Wehen Wiesbaden có 3 chiến thắng và 2 hòa.

Ở vòng 28 này, Wehen Wiesbaden sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Sandhausen. Đây là đối thủ cũng đang rơi vào hoàn cảnh nguy hiểm, thậm chí thành tích của các vị khách còn ở mức thấp hơn rất nhiều. Trong 5 trận gần nhất, Sandhausen không có nổi 1 chiến thắng. Đội bóng này thua 2, hòa 3 trận và phải nhận tới 11 bàn thua.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay

Phân tích phong độ Wehen Wiesbaden vs Sandhausen

Wehen Wiesbaden không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Rudiger Rehm không thắng 6/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất.

Sandhausen không thắng 8/10 trận gần đây, không thắng 5/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Uwe Koschinat không thắng 9/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất.

Phân tích đối đầu Wehen Wiesbaden vs Sandhausen

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 4 trận làm khách gần đây trên sân vận động Stadion am Halberg, đội bóng của huấn luyện viên Uwe Koschinat thắng 1 hòa 1 thua 2, 2/4 trận đấu đã kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất SV Sandhausen thắng 1 hòa 1. Tính 8 trận đối đầu đã qua thì SV Wehen Wiesbaden thắng 2 hòa 4 thua 2, 5/8 trận đấu có ít hơn 3 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất SV Wehen Wiesbaden hòa 3 thua 1.

Đội hình dự kiến Wehen Wiesbaden vs Sandhausen

Wehen Wiesbaden: Lindner, Dams, Franke, Mrowca, Schwede, Aigner, Chato, Dittgen, Lorch, Kyereh, Schäffler.

Sandhausen: Fraisl, Diekmeier, Nauber, Paqarada, Zhirov, Linsmayer, Paurevic, Scheu, Taffertshofer, Biada, Bouhaddouz.

Dự đoán kết quả bóng đá: Wehen Wiesbaden 1-0 Sandhausen

Nhận định Wehen Wiesbaden vs Sandhausen (23h30 ngày 26/5) Nhận định Wehen Wiesbaden vs Sandhausen (23h30 ngày 26/5) Reviewed by xsmb on tháng 5 25, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.