Nhận định bóng đá Stuttgart vs Cologne, 01h30 ngày 24/10

Nhận định bóng đá Stuttgart vs Cologne, 01h30 ngày 24/10. Với thành tích đối đầu của hai đội bóng thì trận đấu này Stuttgart vẫn được đánh giá cao hơn.

Vài mùa giải gần đây, Stuttgart lên xuống Bundesliga như đi chợ (lên hạng rồi mau chóng rớt hạng chỉ sau 1 mùa rồi lại lên và tiếp tục xuống). Mùa này, Stuttgart lại được hiện diện ở sân chơi Bundesliga sau một mùa chơi tốt ở giải hạng 2.

Trận ra quân, họ đã thất bại trước Freiburg. Nhưng 3 vòng sau đó, Stuttgart đã thắng 2 (Mainz và Hertha Berlin) và cầm hòa Leverkusen được đánh giá cao hơn hẳn. Con số 7 điểm được xem là thành tích ngoài mong đợi với bầy "Thiên nga".

Sự thăng hoa của đội chủ nhà được xây dựng trên nền tảng một hàng phòng ngự được tổ chức tốt, cùng với phong độ bùng nổ của bộ ba Gonzalo Castro, Tanguy Coulibaly và Sasa Kalajdzic.

[caption id="attachment_4254" align="aligncenter" width="600"]nhan-dinh-bong-da-Stuttgart-vs-Cologne-01h30-ngay-24-10 Nhận định bóng đá Stuttgart vs Cologne, 01h30 ngày 24/10[/caption]

Dù vậy để không tái diễn cảnh phải sớm xuống hạng, Stuttgart cần phải duy trì phong độ ổn định đó trong một thời gian dài.

Bongdaso cho biết Cologne đang thi đấu rất thiếu ổn định, thua 3 hòa 1 trong 4 vòng đấu đã qua của giải VĐQG Đức 2020/21. Với 1 điểm có được, không khó hiểu khi đội khách đang ngụp lặn ở nửa cuối bảng xếp hạng. Thành tích sân khách của Cologne cũng rất thê thảm, thua 5 hòa 1 trong 6 trận gần nhất trong khuôn khổ Bundesliga.

Đừng quên đội khách đã thua sạch 3 trận đầu ở Bundesliga mùa này, trước khi giành được điểm số đầu tiên trước Frankfurt. Đó là chưa kể, “Bầy dê” còn thua ở 3/4 lần gần nhất chạm trán Stuttgart.

Ngoài ra, Stuttgart luôn vượt trội Cologne trong các trận đụng độ ở quá khứ, từ 2016 đến nay, hai đội có tổng cộng 4 lần gặp gỡ, đội chủ nhà thắng 3 và hòa 1.

Kèo bóng đá giữa Stuttgart vs Cologne

[caption id="attachment_4252" align="aligncenter" width="600"]Kèo bóng đá giữa Stuttgart vs Cologne Kèo bóng đá giữa Stuttgart vs Cologne[/caption]

Thành tích đối đầu

* 10 trận đối đầu gần nhất, Stuttgart thắng 4 trận, hòa 4 và để thua 2 trận

Thông tin lực lượng

* Stuttgart: Awoudja, Thommy, Egloff, Mavropanos chấn thương. Kobel, Sosa, Endo, Anton, Mola đang bị đau nhẹ

* Cologne: Kainz, Hector chấn thương. Hoeger để ngỏ khả năng ra sân

Đội hình dự kiến

* Stuttgart (3-4-2-1): Kobel; Stenzel, Karazor, Kempf; Warnangituka, Mangala, Endo, Coulibaly; Didavi, Castro; Kalajdzic.

* Cologne (4-1-4-1): T.Horn; Ehizube, Bornauw, Czichos, J.Horn; Skhiri; Wolf, Duda, Rexhbecaj, Jacobs; Andersson.

Dự đoán kết quả bóng đá đức giữa Stuttgart 2-1 Cologne

Nhận định bóng đá Stuttgart vs Cologne, 01h30 ngày 24/10 Nhận định bóng đá Stuttgart vs Cologne, 01h30 ngày 24/10 Reviewed by xsmb on tháng 10 23, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.