Nhận định Osasuna vs Athletic Bilbao 21h00, 24/10 – VĐQG Tây Ban Nha

Nhận định Osasuna vs Athletic Bilbao 21h00 ngày 24/10, vòng 7 giải VĐQG Tây Ban Nha. Nhận định bóng đá Tây Ban Nha CHÍNH XÁC.

Trong khuôn khổ vòng 7 giải VĐQG Tây Ban Nha chứng kiến cặp đấu giữa đội chủ nhà là đội bóng tân binh Osasuna đụng độ các vị khách Ath Bilbao ngay tại El Sadar, đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn bởi đôi bên đều đang sở hữu điểm rơi phong độ khá ấn tượng.

Nhận định Osasuna vs Athletic Bilbao

Thắng lợi duy nhất của Osasuna tại La Liga mùa giải này tính đến thời điểm hiện tại là trận thắng 2-0 trước Celta Vigo tại kq tbn. Trong những lượt trận còn lại, đội bóng này để thua 2 trận và có 1 trận hòa. Ở lượt trận sắp tới, Osasuna sẽ đón tiếp Athletic Club.

Dù vậy, Athletic Bilbao vẫn được xem là đối thủ khá mạnh đối với Osasuna. Thành tích đối đầu có phần áp đảo của đội bóng xứ Basque trong quá khứ với 6 chiến thắng sau 8 trận đấu chính thức gần nhất cũng đã cho thấy rất rõ điều đó. Nhưng có thể thấy sự ổn định trên sân nhà của Osasuna vẫn sẽ giúp họ có thể nhập cuộc tự tin hơn.

Nhận định Osasuna vs Athletic Bilbao 21h00, 24/10 - VĐQG Tây Ban Nha

Ở phía ngược lại, phong độ và ketquabongda của Athletic Bilbao trong thời gian gần đây cũng đang là rất thất thường khi họ đã phải nhận tới 3 thất bại chỉ sau 5 vòng đấu đã qua của mùa giải dù đối thủ đều không có đội bóng nào được đánh giá quá cao. Mặt khác, áp lực đối với đoàn quân của HLV Gaizka Garitano cũng sẽ lớn hơn khi ở 8 lần hành quân gần nhất họ đã phải nhận tới 5 thất bại.

Đội hình dự kiến Osasuna vs Athletic Bilbao

Osasuna: Sergio Herrera, Facundo Roncaglia, Aridane Hernández, David García, Iñigo Pérez, Kike Barja, Oier, Adrián López, Rubén García, Enric Gallego, Jonathan Calleri.

Athletic Bilbao: Unai Simón, Ander Capa, Yeray Álvarez, Iñigo Martínez, Mikel Balenziaga, Dani García, Unai López, Iker Muniain, Raúl García, Álex Berenguer, Iñaki Williams.

Dự đoán tỷ số Osasuna vs Athletic Bilbao: 1-1

Nhận định Osasuna vs Athletic Bilbao 21h00, 24/10 – VĐQG Tây Ban Nha Nhận định Osasuna vs Athletic Bilbao 21h00, 24/10 – VĐQG Tây Ban Nha Reviewed by xsmb on tháng 10 23, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.