Nhận định tỷ lệ Alcorcon vs Mallorca (00h00 ngày 27/10)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Alcorcon vs Mallorca vào lúc 00h00 ngày 27/10 thuộc giải Hạng 2 Tây Ban Nha.

Nhận định kèo Châu Á Alcorcon vs Mallorca

Kèo Châu Á: FT Đồng banh (odd 1.94 với Alcorcon và 1.98 với Mallorca) HT Đồng banh (odd 1.93 với Alcorcon và 1.95 với Mallorca)

Dù chỉ có được 1 điểm ở Iberostar thế nhưng đó đã là lần bất bại thứ 6 ở 7 vòng đấu liên tiếp mà Mallorca có cho mình. Sau 7 vòng đấu đầu tiên chứng kiến một sự thăng hoa rất lớn mà Mallorca đang thể hiện lúc này khi với 12 điểm, họ nhanh chóng có cho mình một vị trí ở top trên và sẵn sàng cạnh tranh ngôi đầu khi khoảng cách chỉ là 4 điểm. Rõ ràng đây sẽ là lúc mà Mallorca cần giữ được sự tự tin cho mình khi vấn đề về tâm lí đã được toàn đội cởi bỏ kể từ trận thua ngay khai màn.

Trong khi đó với chủ nhà Alcorcon, trận thua ở vòng đấu trước như cái tát về tham vọng trụ hạng ở mùa giải này của đội chủ sân Santo Domingo. Thành tích đó cho thấy một sự phập phù lớn trong phong độ của thầy trò HLV Mere, họ đang phải ngậm mùi đứng ở vị trí khá nguy hiểm trên BXH khi chỉ có được 4 điểm, kém các vị khách Mallorca đến 7 điểm. Phải đón tiếp Mallorca đang quá ổn định ở vòng đấu tới sẽ tiếp tục là một thử thách đối với Alcorcon và khả năng cao đội bóng này nhận thất bại ngay trên sân nhà là rất lớn.

Chọn Mallorca +0 HT

Chọn Mallorca +0 FT

>> Xem thêm: kqbd pháp

Nhận định kèo tài xỉu Alcorcon vs Mallorca

Một trong những nguyên nhân khiến thành tích gần đây của Alcorcon có phần sa sút chính là hàng công của họ đang thi đấu không hiệu quả, bằng chứng là 3 trận gần nhất đều không ghi bàn và hiện tại họ mới chỉ có được 2 lần lập công sau 5 lượt trận. Mallorca lại đang sở hữu một hàng thủ thi đấu cực kì hiệu quả khi mới nhận 1 bàn thua sau 7 lượt trận, thậm chí 6 trận liên tiếp gần đây đều giữ sạch lưới. Vì vậy, chọn xỉu cả trận là sáng suốt.

Phân tích phong độ Alcorcon vs Mallorca

Alcorcon không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Mere không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Mallorca thắng 5/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Luis Garcia Plaza không thắng 9/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất.

Phân tích đối đầu Alcorcon vs Mallorca

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 5 trận làm khách gần đây trên sân vận động Santo Domingo, đội bóng của huấn luyện viên Luis Garcia Plaza hòa 2 thua 3, , trong 2 lần viếng thăm gần nhất Mallorca thua 2. Tính 12 trận đối đầu đã qua thì Alcorcon thắng 4 hòa 3 thua 5, 9/12 trận đấu có nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Alcorcon thắng 2 thua 2

Đội hình dự kiến Alcorcon vs Mallorca

Alcorcon: Dani Jimenez, Jose Carlos Ramirez Suarez, Javier Castro Urdin, David Fernandez, Ander Gorostidi Garcia, Laureano Sanabria Ruiz Laure, Juan Bravo, Samuel Alejandro Sosa Cordero, Hugo Fraile Martin, Richard Boateng, Ivan Martinez Gonzalvez

Mallorca: Manuel Reina Rodriguez, Manolo, Brian Cufre, Antonio Jose Raillo Arenas, Martin Valjent, Fran Gamez, Inigo Ruiz de Galarreta Etxeberria, Aleksandar Sedlar, Amath Ndiaye Diedhiou, Daniel Jose Rodriguez Vazquez, Jordi Mboula, Marc Cardona

Dự đoán kết quả bóng đá hôm nay: Alcorcon 0-1 Mallorca

Nhận định tỷ lệ Alcorcon vs Mallorca (00h00 ngày 27/10) Nhận định tỷ lệ Alcorcon vs Mallorca (00h00 ngày 27/10) Reviewed by xsmb on tháng 10 25, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.