Nhận định tỷ lệ Liverpool vs Midtjylland (3h00 ngày 28/10)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, dự đoán bóng đá Liverpool vs Midtjylland 03h00 ngày 28/10, vòng bảng Cúp C1 châu Âu Champions League.

Tỷ lệ Liverpool vs Midtjylland: 0:2 1/2

Tỷ lệ O/U: 3 3/4

Nhận định tỷ lệ châu Á

Giai đoạn đầu tháng 10 chứng kiến những kết quả nghèo nàn của Liverpool. Đoàn quân HLV Juergen Klopp nhận thất bại tan nát trước Aston Villa (2-7), trước khi bị Everton cầm hòa (2-2) trong trận derby vùng Merseyside. Không chỉ mất điểm đáng tiếc, Liverpool còn đón nhận hung tin, khi trung vệ số 1, Virgil van Dijk dính chấn thương nghỉ hết mùa giải.

Không chỉ Van Dijk, tình hình nhân sự của Liverpool cũng rất bi đát. Thiago, Oxlade-Chamberlain, Matip, Tsimikas cũng không thể ra sân vì những lý do khác nhau. Chính điều này đã xuất hiện nhiều nghi ngại về việc Liverpool sẽ lâm vào một cuộc khủng hoảng trong bối cảnh lịch thi đấu rất dày đặc.

Tuy nhiên, rất may là bản lĩnh và đẳng cấp của một đội bóng hàng đầu đang giúp Liverpool dần đi vào quỹ đạo. Họ khởi đầu chiến dịch Champions League bằng chiến thắng trên sân của Ajax, trước khi đánh bại Sheffield United ở Ngoại hạng Anh cuối tuần trước. Hai thắng lợi này giúp tinh thần thi đấu của toàn đội được nâng lên, nhưng cũng cần nhấn mạnh rằng đó đều là những trận đấu không thực sự thuyết phục.

Bước vào trận đấu thứ 2 ở vòng bảng Champions League, Liverpool trở về sân nhà để tiếp đón Midtjylland, đội bóng vốn không được đánh giá quá cao về thực lực và có lần đầu tiên trong lịch sử tham dự vòng bảng. Kinh nghiệm không có đã khiến đại diện của Đan Mạch nhận thất bại tan nát trước Atalanta ngay trên sân nhà ở trận mở màn.

Hành quân tới sân Anfield, Midtjylland có lẽ không đặt mục tiêu giành điểm. Với trình độ của mình, HLV Brian Priske có lẽ chỉ nỗ lực hạn chế số bàn thua. Trong bối cảnh đội chủ nhà thiếu vắng những trụ cột nơi hàng thủ, Midtjylland hoàn toàn có thể nghĩ tới việc ghi được 1 bàn thắng, dù đó là nhiệm vụ không hề đơn giản.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo châu Á lên tới 0:2 1/2 cho thấy chênh lệch đẳng cấp giữa đôi bên. Chỉ cần những Mohamed Salah, Sadio Mane, Diego Jota hay Roberto Firmino chơi với đúng phong độ của mình, người viết tin vào một chiến thắng tưng bừng dành cho nhà vô địch năm 2019.

Mời các bạn xem thêm kqbd mexico để biết thêm thông tin những trận đấu đã diễn ra qua từng vòng đấu.

Nhận định Tài Xỉu

Trận đấu này được dự đoán sẽ là một chiến thắng hoành tráng của Liverpool, qua đó giúp họ giải tỏa đi những áp lực gần đây. Hàng công của đội chủ nhà vẫn đang thi đấu tốt và họ sẽ không bỏ lỡ cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn trước đối thủ yếu hơn rất nhiều như Midtjylland. Chọn tài là hợp lý!

Phong độ Liverpool

5 trận gần nhất: L L D W W

Liverpool FC sau khi vấp phải những trục trặc trong lối chơi đã chứng tỏ sự trở lại mạnh mẽ với chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Thắng lợi tại vòng 1 trước đại diện đến từ Hà Lan Ajax Amsterdam giúp cho thầy trò huấn luyện viên đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với hiệu số là +1.

Phong độ Midtjylland

5 trận gần nhất: W D W L D

Midtjylland FC vẫn đang cho thấy sự ổn định khi ở 5 trận đấu gần nhất họ có cho mình 3 chiến thắng. Thất bại ở vòng đấu đầu tiên trước Atalanta với tỉ số 0-4 giúp cho Midtjylland nhận ra được nhiều bài học và họ cần phải cố gắng hơn ở những vòng đấu tới.

Thành tích đối đầu

Đây là lần đầu tiên 2 đội chạm trán nhau

Thông tin lực lượng

Liverpool: Thiago, Van Dijk, Keita, Oxlade-Chamberlain, Matip, Tsimikas chấn thương

Midtjylland: Hansen, Brumado chấn thương

Đội hình dự kiến Liverpool vs Midtjylland

Liverpool: Adrian San Miguel del Castillo, Trent Arnold, Fabinho, Joseph Gomez, Andrew Robertson, James Milner, Georginio Wijnaldum, Curtis Jones, Mohamed Salah, Roberto Firmino, Sadio Mane.

Midtjylland: Jesper Hansen, Paulo Victor da Silva, Alexander Scholz, Erik Sviatchenko, Joel Andersson, Jens Cajuste, Frank Ogochukwu Onyeka, Awer Mabil, Pione Sisto, Anders Dreyer, Sory Kaba.

Dự đoán tỷ số bóng đá hôm nay: Liverpool 4-0 Midtjylland

Nhận định tỷ lệ Liverpool vs Midtjylland (3h00 ngày 28/10) Nhận định tỷ lệ Liverpool vs Midtjylland (3h00 ngày 28/10) Reviewed by xsmb on tháng 10 26, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.